Monday, February 29, 2016

Hungarian National Trading House: Giới thiệu 01 - 2016

Hungarian National Trading House (Magyar Nemzeti Kereskedőház) có văn phòng Đại diện tại Việt Nam, giới thiệu về một số Công ty, các sản phẩm, dịch vụ... có xuất xứ Hungary tới các Doanh nghiệp Việt Nam. Sau đây là trang giới thiệu 01 về một công ty hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp và Công nghệ Thực phẩm:

CÔNG TY CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM AGROMETAL
NÔNG NGHIỆP VÀ CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM
Các sản phẩm từ sữa, các loại bia lên men


Sản phẩm và dịch vụ:
- Các thiết bị trong dây chuyền sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa
- Bia thành phẩm và các trang thiết bị ủ bia
- Thiết bị làm lạnh, thiết bị trao đổi nhiệt
- Lò hấp Paster phục vụ cho quá trình ủ men, ủ rượu và các loại đồ uống khác
- Máy vắt sữa bò, dê, cừu
- Trang thiết bị làm bánh kẹo (đặc biệt dành cho sô cô la)
- Dụng cụ ủ men vi khuẩn nhằm tách bớt dầu bằng phương pháp thân thiện với môi trường

“Cung cấp giải pháp kỹ thuật hoàn thiện là một điểm mạnh của Agrometal”

Giải pháp kỹ thuật trao tay là một trong những điểm mạnh trong sản phẩm của công ty. Chúng tôi cung cấp cả các loại máy làm pho mát công suất nhỏ và máy ủ men trong các dây chuyển sản xuất theo tổ hợp lẫn các dây chuyển sản xuất tự động trên quy mô lớn. Với nhiều thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi được đối tác hoàn toàn tin tưởng vào các kỹ thuật vận hành cũng như quản lý thương hiệu và marketing mà chúng tôi chuyển giao. Mục tiêu của chúng tôi là có thể đảm bảo tất cả các giai đoạn từ thiết kế đến sản xuất, vận chuyển, lắp đặt, vận hành, đào tạo và chuyển giao kỹ thuật Trang thiết bị của chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình sản xuất sữa truyền thống từ lâu đời với những giải pháp kỹ thuật tân tiến, hiện đại, đáng tin cậy và đảm bảo vệ sinh nhất trong thế kỷ 21 Dây chuyền sản xuất của chúng tôi được biết đến nhờ tính tự động hóa cao và chi phí vận hành thấp.

Agrometal là ai
Agrometal là một công ty Hungary được thành lập năm 1989, chuyên về lĩnh vực thiết kế và sản xuất các dây chuyền sản xuất sữa và bia cho khách hàng tại Châu Âu và châu Á.

Hoạt động của Agrometal
Từ Berlin đến Kamchaka, sản phẩm của chúng tôi ó thể đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm khắc nhất và cập nhật nhất. Các thiết bị của cũng tôi cũng được sử dụng rộng rãi trong gần 200 nhà máy từ Hungary đến Áo, Đức ,Croatia, Bosnia, Serbia, Romania, Ukraina, Nga và Ka dắc tan. Sản phẩm của chúng tôi được ghi nhận ở nhiều quốc gia và được nhiều giải thưởng bao gồm giải thưởng Superbrand trong năm 2010 và 2011. Công ty chúng tôi đươc chứng nhận bởi European CERT và làm việc theo hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008.

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT SỮA VÀ SẢN PHẨM CHẾ BIẾN TỪ SỮA

Chúng tôi phối hợp quy trình sản xuất sữa truyền thống với giải pháp kỹ thuật hiện đại nhất và an toàn nhất trong thế kỉ 21. Máy móc của chúng tôi cho phép làm ra những sản phẩm tuyệt hảo như sữa, kem chua, sữa chua, các sản phẩm lên men, pho mát, pho mát tươi và cả các sản phẩm đặc biệt như: pho mát ricotta, sữa đông , sữa nước vốn đòi hỏi kỹ thuật cao trong công nghệ sản xuất.
Các loại máy vận hành bằng tay công suất nhỏ của chúng tôi khá dễ điều khiển còn các loại dây chuyền sản xuất lớn thì đều vận hành tự động.

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT BIA LÊN MEN

Sự thành công của chúng tôi và khách hàng được đảm bảo nhờ việc xây dựng các dây chuyền sản xuất tự động trao tận tay khách hàng đến việc hướng dẫn vận hành và cả chia sẻ các công thức chế biến tốt nhất.
Agrometal còn cung cấp toàn bộ thiết bị cho dây chuyền sản xuất cho các nhà máy bia quy mô nhỏ và vừa theo đúng nhu cầu với thiết kế và kỹ thuật tân tiến nhất.
Kỹ thuật của chúng tôi được cấp phép để sản xuất cả dòng bia nhẹ và bia nồng độ cồn cao với chất lượng tốt nhất

VĂN PHÒNG ĐD SKC TRADE HOUSE KFT TẠI HÀ NỘI
Tầng 2, tòa nhà CSTC, số 1 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website:http://skc-tradinghouse.com/en

0 comments:

Post a Comment